Tổng đài viên
1. Mô tả công việc
-
Nhận đơn đặt hàng của khách hàng (qua điện thoại và email).
-
Báo giá, tư vấn sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng mới (qua điện thoại và
email)
-
Xử lý thông tin tiếp nhận:
•
Chuyển cuộc gọi đến đúng nhân viên phụ trách.
•
Tiếp nhận các thắc mắc của khách hàng và giải đáp cho khách hàng, nếu chưa giải
đáp kịp thời thì sẽ xin ý kiến Phó phòng bán hàng, Trưởng phòng bán hàng và gọi
điện thoại lại giải đáp cho khách hàng.
•
Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng, theo dõi tiến độ xử lý và thông báo với
khách hàng.
•
Trả lời khách hàng về tiến độ đơn hàng hoặc chuyển cuộc gọi cho điều phối (trong
trường hợp khách hàng cần biết chính xác về thời gian giao hàng ).
2. Yêu cầu:
· Giao
tiếp tốt, giọng nói nhỏ nhẹ, dễ nghe
· Xử
lý thông tin nhanh và chính xác.
· Kỹ
năng bán hàng.
· Làm
việc theo nhóm
· Cường
độ công việc cao.
3. Phúc lợi:
·
Được
làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, Cơ hội thăng tiến nghề
nghiệp.
·
Được
tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác của công ty.
Các chế độ, chính
sách khác được thực hiện đầy đủ theo quy định của Luật Lao động
·
và
quy định của Công ty.
·
Lương/
thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên (có thể đàm phán).
·
Chế
độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
4. Ứng
tuyển
CV gửi về: tuyen.lt@azshop.net.vn